Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Chảy máu mũi bên trái nên chữa như thế nào thưa bác sĩ

Bệnh lý chảy máu mũi bên trái vốn là hiện tượng thường gặp tuy nhiên nếu mà không sớm được điều trị và cải thiện, chúng có khả năng gây các biến chứng không ngờ cho bệnh nhân. Nếu mà nhẹ thì có khả năng làm bệnh nhân thiếu máu, cơ thể suy yếu. Nếu nặng nề hơn, và xuất phát bằng một số yếu tố bệnh, nguy cơ diễn ra mất mạng rất lớn.

Bệnh chảy máu mũi bên trái cần nên chữa bằng thuốc gì ?

Tình trạng chảy máu mũi bên trái có khả năng bắt nguồn bằng một vài nguyên nhân sinh lý rất thông thường như ảnh hưởng của thời tiết, tai nạn hoặc thể chất thiếu vitamin C. Nhưng trái lại, chúng hoàn toàn có thể bắt nguồn từ một vài căn bệnh vô cùng nguy hại.
Chứng bệnh chảy máu mũi bên trái vốn là hiện tượng phổ biến nhưng nếu không nhanh được chữa trị và cải thiện, chúng có thể dẫn đến các biến chứng không ngờ cho bệnh nhân. Nếu như nhẹ thì có thể khiến bệnh nhân mất máu, thể trạng suy yếu. Nếu như nặng hơn, và xuất phát từ một số nhân tố bệnh, nguy cơ xảy ra tử vong rất lớn.

Chảy máu mũi bên trái nên chữa như thế nào thưa bác sĩ

Xem thêm : Hiện tượng chảy máu cam một bên mũi có nguy hiểm hay không ?

Vậy căn bệnh này nên điều trị bằng thuốc nào mới đem đến hiệu quả cao nhất?

Đề cập đến vấn đề này, một số bác sĩ của phòng khám tai mũi họng đông phương đánh giá như sau:

Trước tiên, như đã nói ở trên, hiện tượng chứng bệnh chảy máu mũi bên trái xuất phát từ một số lí do khác nhau, khiến phác đồ điều trị cũng phải căn cứ vào các lý do này để tìm ra một vài loại thuốc cần thiết.

Thứ hai, thuốc xử lý chảy máu mũi thường hay chỉ là các loại thuốc co mạch, một số loại thuốc đông máu hoặc đơn thuần là cung cấp vitamin C cho bệnh nhân. Một vài thuốc đó chỉ có công dụng cải thiện hội chứng căn bệnh chảy máu mũi nhất thời, không thể thay cho cho một vài giải pháp y tế được.

Cuối cùng, những loại thuốc co mạch hoặc làm đông máu tạm thời có ảnh hưởng trực tiếp đến tế bào mũi của bệnh nhân. Nếu mà dùng dai dẳng, chúng có thể dẫn tới hàng loạt một số bệnh ở mũi như chứng bệnh viêm xoang, chứng bệnh viêm mũi dị ứng, bệnh chứng polyp mũi… do mô mũi đã bị bào mòn. Một vài tình huống sử dụng nhiều thuốc có thể dẫn tới phản ứng thuốc, sốc thuốc… cực nguy hại.

Chính do vậy, bạn nên thực sự cân nhắc cẩn thận khi sử dụng thuốc chữa trị chảy máu mũi. Thay vào đó, nên nhanh chóng đến một số phòng khám để thăm khám điều trị chuyên môn để được các bác sỹ giúp.

Khuyến cáo: Để hạn chế những việc nguy hiểm có thể xảy ra trong phác đồ chữa trị, tốt nhất, các bạn vẫn nên tìm tới một số địa chỉ chữa bệnh lý chuyên môn để được các chuyên gia tai mũi họng hướng dẫn cụ thể.

Mọi câu hỏi, có thể liên hệ hotline 02432.878.750 hoặc thông qua cửa sổ chat có trên website của phòng khám 497 quang trung hà nội để được hỗ trợ một phương pháp tốt hơn hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét