Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Đừng bỏ qua 2 cách chữa viêm amidan quá phát đông y này nhé!

Từ xưa, những cách chữa viêm amidanquá phát bằng đông y vẫn luôn được đề cao nhờ tính an toàn, khả năng trị bệnh khá hiệu quả và tốt cho sức khỏe bệnh nhân. Vì hiện nay cách làm này không còn phổ biến nữa nên nhiều người không tận dụng được hết công dụng của nó. Dưới đây là 2 cách chữa viêm amidan quá phát hết sức hiệu nghiệm, bạn không nên bỏ qua.

Đừng bỏ qua 2 cách chữa viêm amidan quá phát đông y này nhé!

Từ xưa, những cách chữa viêm amidanquá phát bằng đông y vẫn luôn được đề cao nhờ tính an toàn, khả năng trị bệnh khá hiệu quả và tốt cho sức khỏe bệnh nhân.
cách chữa viêm amidan quá phát đông y

Để điều trị viêm amidan quá phát bằng đông y, bạn có thể dùng 1 trong 2 bài thuốc sau đây:

Bài thuốc 1:
Sử dụng 12g ngưu bàng tử, 6g bạc hà, 36g ngân hoa, 20g liên kiều, 6g cát cánh, 4g cam thảo, 4g hoàng cầm, 4g mã thầy, 4g xuyên tiêu. Mỗi ngày sắc uống 1 thang sẽ thấy các biểu hiện viêm amidan thuyên giảm dần.

Bài thuốc 2:
Chuẩn bị nguyên liệu 10g Kinh giới, 10g bạc hà, 15g ngân hoa, 10g liên kiều, 10g cát cánh, 10g ngưu bàng tử, 15g huyền sâm, 10g triết bối mẫu, 10g bạch cương tàm, 10g thiên hoa phấn, 10g tang bì, 10g sơn đậu căn, 6g cam thảo. Bạn đem tất cả những nguyên liệu ở trên sắc nước uống, mỗi ngày 1 thang và chia thành 4 lần uống sẽ mang lại hiệu quả.

Lời khuyên: Các chuyên gia tai mũi họng của bệnh viện tai mũi họng hànội cho rằng, cách chữa viêm amidan quá phát này khá tốt tuy nhiên, người bệnh chỉ nên dùng để hỗ trợ điều trị căn bệnh này chứ không nên quá lạm dụng nó. Bởi khả năng điều trị tận gốc viêm amidan là không thể, mà buộc phải sử dụng những biện pháp y khoa hiện đại mới mong mang lại kết quả tốt nhất.
Bên cạnh đó, các bạn cũng nên chú ý điều trị bệnh càng sớm càng tốt tại cơ sở chuyên khoa tai mũi họng có uy tín để được hỗ trợ xử lý chữa viêm amidan nhanh chóng, chính xác và an toàn nhất.
Chúc các bạn sức khỏe!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét