Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Phương pháp chữa chảy máu mũi nhanh chóng, hiệu quả

Hiện tượng chảy máu mũi bên trái hoặc hiện tượng chảy máu mũi bên cũng là một vài biểu hiện phổ biến ở trong đời sống hàng ngày. Hiện tượng này có khả năng không gây ra tác hại với người bệnh nhưng nếu như tình trạng này không nhanh phát hiện và cải thiện kịp thời, chúng có thể gây nên một vài biến chứng nguy hại về sức khỏe, tính mạng không chừng.

Tình trạng chảy máu mũi bên trái và các biến chứng đáng buồn

Hiện tượng chảy máu mũi bên trái xảy ra rất nhiều khi thời tiết biến đổi, đặc biệt là lúc chuyển từ nắng sang rét, độ ẩm xuống thấp, môi trường khô… khiến cho niêm mạc mũi co giãn lại, đồng nghĩa với vấn đề một số mạch máu bị khô cứng, dễ dàng đứt gãy và dẫn đến hiện tượng chảy máu.
Phương pháp chữa chảy máu mũi nhanh chóng, hiệu quả


Tham khảo thêm : viêm tai giữa cấp ở người lớn
Một vài vấn đề trầm trọng mà bệnh nhân buộc phải đối diện đấy là:
– Đối với các trường hợp hiện tượng chảy máu mũi sinh lý (nguyên do gây chủ yếu là người bệnh chịu ảnh hưởng từ khí hậu, tai nạn, môi trường sống và lao động…) thì không cần đáng lo. Tuy nhiên nếu như tình trạng đấy tái diễn nhiều lần hoặc thời gian dài diễn ra thì có nguy cơ khiến tổn thương đến sức khỏe người bệnh do bệnh nhân phải mất đi một số lượng máu cố định. Từ đó, người trở nên yếu kém, thiếu sức sống, máu không truyền được lên não đầy đủ và làm cho tâm lý kém, khả năng tập trung kém, kém linh hoạt.
– Với các trường hợp hiện tượng chảy máu mũi do bệnh thì bệnh nhân cần phải đặc biệt thận trọng. Vì các vấn đề gây tình trạng chảy máu cam bên trái và tình trạng chảy máu mũi một bên đều không phải vì những căn nguyên đơn thuần. Chẳng hạn như căn bệnh ở mũi ( bệnh viêm xoang, chứng bệnh viêm mũi dị ứng, căn bệnh polyp mũi…), bệnh lý về máu ( hiện tượng rối loạn đông máu, bệnh lý máu khó đông, thiếu máu…), căn bệnh ung thư ( bệnh ung thư máu, ung thư mũi…)… Đó đều là tình huống vô cùng trầm trọng với sức khỏe vì nó không chỉ tác động đến sức khỏe mà sẽ làm tổn thương đến mạng sống của bệnh nhân.

Giải pháp chữa trị hiện tượng chảy máu mũi đơn giản, hữu hiệu

Có khả năng nói, hiện tượng này vô cùng nguy hại với người bệnh. Vì vậy, các bác sĩ phòng khám tai mũi họng hà nội chỉ dẫn phương thức chữa chảy máu cam như sau: trước tiên, một số chuyên gia sẽ dùng Kỹ thuật plasma nhiệt độ thấp của Mỹ giúp, ngăn ngừa tình trạng chảy máu xảy ra thường xuyên. Sau đó, các bác sỹ sẽ tiến hành phát hiện, tìm hiểu lý do thật sự gây tình trạng đấy là gì dựa vào sự trợ giúp của Kính nội soi mũi Storz của Đức sau đó đi đến phác đồ chữa trị phù hợp với từng căn nguyên, mỗi người bệnh cụ thể.
Nguyên lý hoạt động : Kỹ thuật này là sự phối hợp giữa plasma nhiệt độ thấp cùng Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu plasma Jesse có khả năng ảnh hưởng sâu đến nơi bị chảy máu cam và cầm máu nhanh chóng. Qua đấy vừa có khả năng đối phó tình trạng chảy máu cam sinh lý, vừa có khả năng kết hợp song song với giải pháp chữa chảy máu cam vì bệnh.
Thế mạnh của biện pháp đấy chính là:
– Ảnh hưởng nhanh chóng, chính xác cùng diện tích xâm lấn cực bé tới vị trí chảy máu.
– Kết quả cao, tránh khả năng tái diễn tình trạng chảy máu cam.
– Ưu việt hơn nhiều so với một số phương pháp thông thường: không gây tổn hại, không dẫn đến chảy máu, dễ dàng phối hợp với những giải pháp chữa bệnh khác do không làm thương tổn niêm mạc mũi.
Lời khuyên: biện pháp tốt nhất để đối mặt đối với chảy máu cam đấy là tìm đến bác sỹ chuyên khoa tai mũi họng sớm khi có các dấu hiệu đầu tiên. Tuyệt đối bạn không được tự ý chữa ngay tại nhà hoặc lơ là không chú tâm đến nó. Càng nhanh xử lí thì hiệu quả điều trị đem lại càng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét